10/4/56

Hayate no Gotoku Cuties (12/12 END) (Subthai)


Hayate no Gotoku! Cuties

 ประเภท : TV
  1. วันออกอากาศ: วันที่ 8/4/2013
    ผู้ผลิต : Manglobe
    ประเภท : Parody, Romantic comedy
    เว็ปไซต์หลัก : http://www.hayate-project.com/

    เรื่องย่อ
    ซีซันล่าสุดของฮายาเตะ ในซีซันนี้ เรื่องราวในแต่ละตอนจะมีตัวเอกแต่ละคน และเนื้อหาแตกต่างกันไปตามแต่ละตัว

ตัวละครหลัก

  1. อายาซากิ ฮายาเตะ (ญี่ปุ่น: 綾崎 ハヤテ Ayasaki Hayate) ให้เสียงโดย: เรียวโกะ ชิราอิชิ
    ตัวเอกของเรื่อง และตัวเอกของตอนที่ 1 มีร่างกายทนทานเป็นอมตะ มีทักษะต่างๆดีเลิศ ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาด มีความรู้รอบตัวสูง แต่เป็นผู้อับโชคสุดๆ ทำงานหนักมาตั้งแต่เด็ก โกงอายุเพื่อเข้าทำงานพิเศษบ่อยๆ มีพ่อแม่เป็นคนเหลวแหลก ไม่ทำการงาน เอาแต่เล่นการพนัน จนสุดท้ายหนีไปแล้วทิ้งหนี้ไว้ให้ฮายาเตะ 156,804,000 เยน จนได้มาเป็นพ่อบ้านตระกูลซันเซนอิง
  1. ซันเซนอิง นางิ (ญี่ปุ่น: 三千院 ナギ Sanzen'in Nagi) ให้เสียงโดย: ริเอะ คุกิมิยะ
    ตัวเอกของตอนที่ 2 คุณหนูที่บังเอิญไปพบฮายาเตะโดยบังเอิญ โดยเข้าใจผิดว่า ฮายาเตะนั้นหลงรักตน เธอมักจะเกิดอาการหึงหวงฮายาเตะอย่างรุนแรงเมื่อเห็นฮายาเตะอยู่กับผู้หญิงคนอื่น เป็นเจ้านายที่เอาแต่ใจ ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ไม่ชอบเข้าสังคม มักเก็บตัวอยู่คนเดียว ปัจจุบันได้สูญเสียสิทธิ์ในการสืบทอดมรดกแล้วย้ายมาอาศัยอยู่ที่บ้านเช่าหลังเก่าของแม่


  1. เทนโนสึ อาเธน่า (ญี่ปุ่น: 天王州 アテネ Tennōsu Atene) ให้เสียงโดย: อายาโกะ คาวาสึมิ
    ตัวเอกของตอนที่ 3 ลูกสาวตระกูลเทนโนสึ อดีตคนรักฮายาเตะ เธอมีชื่อเล่นที่ตั้งโดยฮายาเตะว่า อาตัน ปัจจุบันตัวหดเป็นเด็กโดยไม่ทราบสาเหตุและใช้ชื่อปลอมว่าอลิซ เธอมาอาศัยในบ้านเช่าของนางิ และกำลังพยายามฟื้นฟูพลังเพื่อกลับสู่ร่างเดิมอยู่

    1. คัตสึระ ฮินะกิคุ (ญี่ปุ่น: 桂 ヒナギク Katsura Hinagiku) ให้เสียงโดย: ชิซึกะ อิโต้
      ตัวเอกของตอนที่ 5 ประธานนักเรียนโรงเรียนฮัคคุโอ สมาชิกชมรมเคนโด้ มีฝีมือในทุกๆเรื่อง แต่มีจุดอ่อนตรงที่กลัวความสูง เธอหลงรักฮายาเตะ แต่ไม่ยอมบอกใครนอกจากนิชิซาว่า ปัจจุบันย้ายมาอยู่ในบ้านเช่าของนางิชั่วคราวตามคำขอร้องของอาตัน



      1. สึอิเรนจิ รุกะ (ญี่ปุ่น: 水蓮寺 ルカ Suirenji Ruka) ให้เสียงโดย: ฮารุกะ ยามาซากิ

        ตัวเอกของตอนที่ 7 ไอดอลสาวชื่อดังที่ประสบปัญหาหนี้สินเช่นเดียวกับฮายาเตะ เธอมีความฝันอยากจะเป็นนักเขียนการ์ตูนชื่อดังเช่นเดียวกับนางิ ปัจจุบันย้ายมาอยู่ในบ้านเช่าของนางิเนื่องจากปัญหาทางสุขภาพและต้องการหนีจากงานไอดอล



        1. นิชิซาว่า อายุมุ (ญี่ปุ่น: 西沢 歩 Nishizawa Ayumu) ให้เสียงโดย: มิคาโกะ ทาคาฮาชิ

          ตัวเอกของตอนที่ 8 เพื่อนโรงเรียนเก่าของฮายาเตะ แอบหลงรักฮายาเตะ เพราะเคยช่วยชีวิตของเธอไว้ตอนที่เบรกรถจักรยานแตกขณะกำลังขี่ลงเนินสูง เธอจัดว่าเป็นคนที่ธรรมดาที่สุด ชนิดหาไม่ได้อีกแล้วในเรื่อง ปัจจุบันย้ายมาอยู่ในบ้านเช่าของนางิเนื่องจากกังวลเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างฮายาเตะกับรุกะ


          1. มาเรีย (ญี่ปุ่น: マリア Maria) ให้เสียงโดย: ริเอะ ทานากะ

            ตัวเอกของตอนที่ 10 หัวหน้าสาวใช้ที่เป็นเหมือนทั้งแม่และพี่สาวของนางิ ตอนเธอยังเป็นเด็กทารกอยู่เธอถูกเก็บมาเลี้ยงโดยคนในตระกูลซันเซนอิงจากหน้ารูปปั้นพระแม่มาเรียในโบสถ์แห่งหนึ่ง คนในตระกูลซันเซนอิงจึงเรียกเธอว่ามาเรีย

            OPED



            เพลงเปิด : Haru Ulalala Love yo Koi!!! by Shizuka Itou

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Anime Download