5/4/56

Devil Survivor 2 The Animation (13/13 END) (Subthai)



Alternative Titles
Synonyms: DS2A, Shin Megami Tensei: Devil Survivor 2
Japanese: デビルサバイバー2 THE ANIMATION
--------------------------------------------------------------
Information
Type: TV
Episodes: Unknown
Status: Currently Airing
Aired: เมษายน 2013
Producers: Mainichi Broadcasting, Pony Canyon, Atlus, Bridge, Devil Survivor 2 Animation Committee, Index
Director: Kishi Seiji
(Persona 4, Angel Beats!, Seto no Hanayome, Kamisama Dolls, Jinrui wa Suitai Shimashita)

Series Composition: Uezu Makoto
(Kamisama Dolls, Jinrui wa Suitai Shimashita , Utawarerumono, Kore wa Zombie Desu ka ?)

Original Character Design: Yasuda Suzuhito
(Durarara!!, Kamisama Kazoku)

Character Design: Sajima Etsushi
Animation Production: Bridge





ในวันอาทิตย์ Kuze Hibiki , Shijima Daichi หลังจากสอบเสร็จ ก็มาพบกับสาวจากต่างห้อง Nitta Io ในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน ระหว่างอยู่ในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน ก็ได้รับ E-mail เตือนจากเว็บทำนายความตาย “Nicaea” ที่ฮิบิกิเพิ่งสมัครไป แสดงคลิปวีดีโอถึงหายนะที่กำลังจะเกิดในสถานีรถไฟใต้ดินและความตายของทั้ง 3 ที่ต้องมาจบชีวิตที่นี่ แต่เมื่อเกิดเหตุร้าย พวกเขากลับรอดมาด้วยการทำสัญญากับผู้แนะนำ (Tycho) ทาง Nicaea เพื่อเอาชีวิตรอด ทำให้มีการ Download App บนมือถือของแต่ละคน แล้วมือถือก็กลายเป็นสื่อในการเรียกพวกปีศาจมาบนโลก พอกำราบพวกปีศาจที่ปรากฏตัว ทั้งสามได้กลายเป็นผู้ควบคุมและอัญเชิญปีศาจ พอออกจากสถานีรถไฟใต้ดินก็พบว่ามีหลายพื้นที่ในญี่ปุ่นที่ถูกโจมตีจากปีศาจ

ทั้ง 3 ได้รู้จักกับองค์กรลับ JP’s (Japan Meteorological Agency, Prescribed Geomagnetism research Department) ที่มีหน้าที่รับมือกับวิกฤตใหญ่ในญี่ปุ่น และต้องร่วมมือกับองค์กร ช่วยแก้ปัญหาความวุ่นวายที่กำลังเกิดขึ้นจากผู้รุกรานที่เรียกว่า Septentriones ในหลายพื้นที่ทั่วญี่ปุ่น เหลือเวลาอีกเพียง 7 วันก่อนที่โลกจะพบกับความหายนะ ฮิบิกิกับเหล่า Devil Survivor (Demon Tamer) ที่ต้องการช่วยเหลือคนที่ไร้ทางสู้และปกป้องแผ่นดินเกิด จะรับมือกับเหล่าผู้รุกรานที่แข็งแกร่งในแต่ละวันได้อย่างไร และโลกจะพบกับกาลอวสานในอีก 7 วันหรือไม่ ?



เนื้อหาไม่ได้เกี่ยวกับภาคแรก สามารถดูอนิเมะภาค 2 ได้ โดยไม่ต้องเล่นเกมภาคแรกมาก่อน



Kuze Hibiki 
พากย์ : Kamiya Hiroshi
มัธยมปลายปี 3 อายุ 18 ปี เป็นคนเงียบๆ ระหว่างเดินทางกลับบ้านหลังการสอบพร้อมกับ Daichi และได้พบกับสาวในโรงเรียนเดียวกัน Io ในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน เขาได้รับการแจ้งเตือนเรื่องอุบัติเหตุและความตายของพวกเขา แต่ก็รอดมาได้เพราะการทำสัญญากับเว็บทำนายความตาย เขาดูจะพิเศษกว่าผู้รอดชีวิตจากปีศาจคนอื่นๆ 
ในภาคเกม ตัวเอกจะไม่มีชื่อและสมมุติเหมือนเป็นตัวผู้เล่น ใน Official Book ก็ไม่มีอดีตของตัวเอกเช่นกัน ในฉบับมังงะจะใช้ชื่อ Kageyama Hiro


Shijima Daichi 
พากย์ : Okamoto Nobuhiko
เพื่อนร่วมชั้นและเพื่อนวัยเด็กของฮิบิกิ อายุ 18 ปี ชอบสร้างมุกตลกในระหว่างสถานการณ์ที่วิกฤติ และเป็นพวกคิดมาก ขาดความเชื่อมั่นทั้งที่มีความสามารถ บางครั้งทำให้พรรคพวกตกในอันตราย ทำตัวเหมือนเหล่หญิงหลายคน แต่แอบชอบ Io และพยายามปกป้องเธอ

Nitta Io
พากย์ : Uchida Aya
เด็กสาวอายุ 18 ปี เพื่อนต่างห้องของฮิบิกิและไดอิจิ เป็นสาวสวย, สุภาพและฉลาด แต่ไม่ค่อยมีความมั่นใจตัวเอง ชอบอ่านหนังสือ หลายเหตุการณ์ในเรื่องบอกเป็นนัยๆ ว่าเธอชอบพระเอก แต่ไม่กล้าที่จะบอกเขา



 Hotsuin Yamato
พากย์ : Suwabe Junichi
พบตั้งแต่ Day 1 อายุเพียง 17 ปี เขาได้เป็นผู้นำองค์กรลับ JP's แล้ว เป็นผู้นำที่ดี ฉลาดหลักแหลม ตัดสินใจเด็ดขาด ยึดมั่นในคุณธรรม ดูเป็นผู้ใหญ่กว่าวัย เนื่องจากถูกเลี้ยงดูให้สมเป็นผู้นำตั้งแต่ยังเล็ก ทำให้ไม่ค่อยรู้เรื่อง Common Sense แบบวัยรุ่นทั่วไป
Sako Makoto 
พากย์ : Sawashiro Miyuki
อายุ 26 ปี พบใน Day 1 ทำงานในองค์กร JP’s ในเขตโตเกียว เป็นคนเย็นชา ไม่หวั่นต่อการเสี่ยงชีวิตและซื่อสัตย์ต่อองค์กร สมัยมัธยมเธอเคยอยู่ชมรมว่ายน้ำและหวังจะเป็นทีมชาติ แต่ได้รับอุบัติเหตุที่ทำให้ต้องรักษาตัวเป็นปี และมีรอยแผลเป็นที่แขน จนได้มาร่วมงานกับ JP’s เนื่องจากอยู่ในที่ทำงานมานาน ทำให้เธอตื่นเต้นกับพวกเด็กหนุ่มและไม่ค่อยรู้เรื่องในสังคมปัจจุบันนัก หลังได้รู้จักกับฮิบิกิ เธอดูจะสนใจเขาอยู่ ซึ่งเป็นจุดที่โอโทเมะนำมาล้อ 
Kanno Fumi 
พากย์ : Yamaguchi Rikako
อายุ 21 ปี พบใน Day 2 นักวิทยาศาสตร์ของ JP’s ในสาขานาโกย่า ดูเป็นคนหยาบคาย, ไม่สนใจคนอื่นและไม่ชอบคุยกับคนอื่น ชอบการเรียนรู้ เก็บข้อมูล และรู้เรื่องวิทยาศาสตร์เป็นอย่างดี อธิบายเรื่องต่างๆ ให้กับตัวละครอื่น เธอทำหน้าที่เขียนโปรแกรมให้กับองค์กร JP’s เมื่อทำการวิจัยเธอจะกลายเป็นพวกขาดสามัญสำนึกและไม่สนใจเรื่องศีลธรรม เธอให้ความสำคัญกับครอบครัวอุปถัมภ์สมัยอยู่ต่างประเทศและถือว่าครอบครัวนั้นเป็นคนสำคัญสำหรับเธอ
Wakui Keita
พากย์ : Saito Fuko
อายุ 16 ปี พบตั้งแต่ Day 2 นักเรียนในโอซาก้า ชมรม Boxing ไม่ชอบให้ใครเข้าใกล้เขา ไม่ต้องการความช่วยเหลือจากใคร แต่ช่วยเหลือคนอื่นอย่างเต็มที่และมุ่งมั่นที่จะแข็งแกร่งขึ้น เมื่อรู้จักเขาดีพอ จะทราบว่าตัวเขาถูกครอบครัวทอดทิ้ง เพราะพ่อโดนเพื่อนทรยศจนก่อหนี้มหาศาล และทอดทิ้งเขาไป
Kujou Hinako
พากย์ : Koshimizu Ami
อายุ 19 ปี พบตั้งแต่ Day 2 นักเต้นในเมืองโอซาก้า ชอบศึกษาการเต้นจากหลายๆ ประเทศ มาจากครอบครัวที่มีชื่อด้านการเต้นรำในแบบญี่ปุ่น เริ่มจากสอนให้เต้นเพราะตระกูลจากนั้นเธอก็หลงไหลการเต้นเป็นพิเศษ ถึงรูปลักษณ์ภายนอกเหมือนสาวเปรี้ยวทั่วไป แต่ด้านนิสัยเธอกลับเป็นคนที่ห่วงใยคนอื่น และยอมสู้แบบเสี่ยงตายเพื่อช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน ดูเหมือนเธอจะชอบตัวเอกเหมือนกัน
Torii Jungo
พากย์ : Namikawa Disuke
อายุ 19 ปี พบตั้งแต่ Day 3 พ่อครัวในเมืองนาโกย่า เป็นคนที่สงบเข้าใจสถานการณ์ปัจจุบันเป็นอย่างดี ไม่ชอบการต่อสู้ แต่ถ้าถูกบังคับก็จะต่อสู้อย่างไร้ความปราณี เขาเหมือนกับเคย์ตะที่เติบโตมาโดยไม่มีครอบครัว แต่ต่างกันตรงที่เขายอมรับปัญหาเหล่านี้ บางครั้งเขาจะทำอาหารให้คนอื่นกิน เพื่อให้สถานการณ์ในทีมที่ตรึงเครียดสงบลง รู้เรื่องสมุนไพรดี และชอบแมว
Ban Airi
พากย์ : Kana Asumi
อายุ 15 ปี พบตั้งแต่ Day 3 นักเรียนในนาโกย่า ปรากฏตัวในแบบที่เด็กที่ดูเย็นชาให้ความเห็นแบบตรงไปตรงมา เธอมีทักษะเปียโนที่ดีเยี่ยมและอยากเป็นโปรด้านนี้ แต่มีปัญหาจากครอบครัวทำให้ไม่สามารถเล่นดนตรีต่อได้ ลึกๆ เธออิจฉาผู้หญิงคนอื่นในทีมที่ดูสมบูรณ์แบบเกินไป บางครั้งก็ทะเลาะกับคนอื่นโดยเฉพาะกับ Hinako ที่ทำตามความฝันของตัวเอง ในเกมอาจได้เห็นด้านที่ร่าเริงของเธอ หรือด้านที่เกรี้ยวกราดกว่าเดิม ขึ้นกับตัวผู้เล่น
Yanagiya Otome
พากย์ : Iguchi Yuka
อายุ 24 ปี พบใน Day 4 แพทย์หญิงขององค์กร JP’s สาขาโอซาก้า เป็นคนใจดีและดูอบอุ่น ดูเป็นผู้ใหญ่ แต่ก็มีนิสัยเสียตรงชอบแหย่คนอื่น โดยเฉพาะเรื่องความรักของสาวๆ คนอื่น มีลูกสาววัย 4 ขวบ ชื่อ โคฮารุ แต่เป็นลูกของลูกพี่ลูกน้องที่เสียชีวิต บางเหตุการณ์ในเรื่องจะสื่อว่าตัวเอกของเรื่องรู้สึกชอบเธออยู่


Akie Yuzuru
พากย์ : Madono Mitsuaki
อายุ 25 ปี อีกชื่อ คือ Joe ปรากฏตัวตั้งแต่ Day 1 พนักงานบริษัท แต่ก็ทำตัวสบายๆ ไม่ค่อยสนใจปัญหา และดูผ่อนคลายแม้จะสถานการณ์ตรึงเครียด แม้จะดูเป็นคนขี้เกียจ หนีปัญหา แต่บางครั้งก็ดูจะฉลาดหลักแหลมกว่าที่เห็น เขามีแฟนสาวที่ป่วยในโรงพยาบาล และไม่ไปเยี่ยมเธอ เพราะรู้สึกว่าตัวเองเป็นแฟนที่แย่จนไม่กล้าพบเธออีก
Kuriki Ronaldo
พากย์ : Koyama Rikiya
อายุ 26 ปี อดีตนักสืบในนาโกย่า ลูกครึ่งญี่ปุ่นและบราซิล ปรากฏตัวใน Day 3 เป็นพวกยึดมั่นในยุติธรรมสูง ปกป้องคนอ่อนแอ แต่เป็นประเภทใจร้อน ปฏิบัติก่อนพูด เป็นพวกดื้อด้านพอสมควร เคยสืบเรื่องราวของพวกองค์กร JP’s และมีความแค้นกับกลุ่มนี้


Anguished One
พากย์ : Takahiro Sakurai
ชายลึกลับที่ปรากฏตั้งแต่ช่วงแรก เรียกพระเอกว่า “Shining One” มีบทบาทใน Day 4 ดูจะสนใจตัวเอกเป็นพิเศษ เขาจะมอบข้อมูลบางอย่างที่มีประโยชน์ในการต่อสู้ให้ แต่ก็ไม่ทราบเจตนาที่แท้จริงของเขาว่าเป็นมิตรหรือศัตรูกันแน่ ?




Download











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Anime Download