1/4/56

Date A Live (12/12 END) (Subthai)


Date A Live (デート・ア・ライブ)
Director : Motonaga Keitaro (Majestic Prince, School Days, Jormungand)

Series Composition : Shirane Hideki (Hayate the Combat Butler, Queen's Blade: Rebellion)

Character Design : Ishino Satoshi (Excel Saga, Nogizaka Haruka no Himitsu)

Mecha Design : Akitaka Mika  (Martian Successor Nadesico, Galaxy Fraulein Yuna)

Visual Director : Saito Hisashi (Boku wa Tomodachi ga Sukunai, Sora no Otoshimono)

World Setting Advisor : Suzuki Takaaki  (Strike Witches, Last Exile)

Original Creator : Tachibana Koushi (Story), Tsunako (Illustration)

Studio : AIC PLUS+


PV






Aired : 5 เมษายน 2013 [Pre-Air 16 มีนาคม 2013]
Opening Theme (OP 1) : Save the World โดย Nomizu Iori
Ending Theme (ED 1) : ยังไม่ประกาศ 

เนื้อเรื่องย่อ    30 ปีก่อนปรากฏการณ์ที่เรียกว่า Spacequake สร้างความสูญครั้งใหญ่แก่เหล่ามนุษย์ หลังจากนั้นก็เกิด Spacequeke ขนาดย่อมขึ้นหลายจุดทั่วโลกจนกลายเป็นเรื่องปกติไป ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน Itsuka Shidou ที่ได้พบกับหญิงสาวที่ถูกเรียกว่า Spiritจากต่างมิติ เธอนั้นมีพลังมหาศาลพอจะทำลายทุกสิ่งได้ภายในพริบตา แล้วการปรากฏตัวของเธอจากต่างมิติ ยังเป็นต้นเหตุของการเกิดปรากฏการณ์ Spacequake ในพื้นที่นั้น
    วิธีที่จะยุติหายนะนอกจากจากกำจัดเธอโดยกลุ่มนักฆ่าสปิริต อย่างหน่วย AST (Anti-Spirit Team) ยังมีอีกหนทาง คือ เจรจากับพวกเธอ ทำให้อิตสุกะที่ตัดสินใจเข้าร่วมกับองค์กรที่ต้องการเจรจากับสปิริต Ratatoskrแต่สิ่งที่อิตสุกะต้องทำในสิ่งที่เขาไม่เคยทำมาก่อน คือ ต้องจีบ Spirit ตนนั้น และออกเดทกับเธอ



ตัวละครหลัก




Shido itsuka  ตัวเอก ม.ปลายปี 2 ได้พบกับภูต ได้รับการ Support จาก Ratatoskr ต้องเดทกับพวกพภูตเพื่อที่จะ หยุดยั้งพวกเธอ

โทวกะ เซเรย์ลำดับที่ 10

เซเรย์สาวนิสัยซึนเดเระ พลังควายสาย Str Agi Vit แบบสเตตัส 200 แต่ Int 30

หลังจากเดเระแตกก็มีนิสัยที่เกินคาดตรงชอบมุดฟูกของชิโด

แถมพอย้ายเข้าโรงเรียนก็ประกาศเลยว่าชิโดเป็นของตัวเองคนอื่นอย่ายุ่ง นิสัยเบ๊อะนิดๆ

โยชิโนะ เซเรย์ลำดับที่ 4 เซเรย์สายโลลิขี้อ้อน เผลอเมื่อไหร่เจอรุกเมื่อนั้นเลี้ยงง่ายเชื่อฟังที่พูดทุกอย่างพูดอะไรก็ทำตามเห็นโลลิๆอย่างนี้แต่กลับมีหน้าอกหน้าใจอย่างน้อย



โทคิซาคิ คุรุมิ เซเรย์ลำดับที่ 3เซเรย์สายคุณหนูจอมหยิ่ง แต่กับชิโดแล้วจะกลายเป็นสาวน้อยในฝันทันที(พวกตีสองหน้านั้นแหละ)มีพลังเกี่ยวกับกาลเวลา หยุด เร่ง ชลอ ถ้าเป็นการต่อสู้ตัวต่อตัวอย่าหวังที่จะชนะเลยปกติเซเรย์เมื่อโผล่มาที่โลกจะทำลายและสร้างความเสียหายโดยรอบแต่เธอคือเซเรย์ที่ไม่ทำร้ายผู้คนแต่กลับแฝงกายอยู่ร่วมในสังคมมนุษย์หลงรักชิโดที่สามารถทำให้เซเรย์ระดับสูงสองตนที่ทาง AST ไม่สามารถกำจัดได้ 

(สนใจของแปลกว่างั้นแหละ) อิสึกะ โคโทริ เซเรย์ลำดับที่ 5 เซเรย์ที่เป็นน้องสาวของชิโด โดยแต่แรกมีสองใบหน้าคือตอนที่เป็นน้องสาวและผบ.ของกองกำลังที่ตั้งขึ้นมาเพื่อชิโดโดยเฉพาะชื่อRatatoskr(น่าจะออกเสียงว่า ราทาโทสค์ ) อายุ 13 ปีถึงจะเป็นน้องสาว แต่แท้จริงแล้วเธอมีอีกตัวตนหนึ่งคือเป็นเซเรย์ซึ่งสามารถระบุได้ว่าโคโทริ ณ ขณะนั้นอยู่ในร่างไหนคือสีของริบบิ้นขาว : น้องสาว โลลิหวงพี่ชายดำ : ผบ. สั่งงานเก่งทีเดียว(บุคลิกเดียวกับริบบิ้นสีขาว)ขาวดำ : เซเรย์ ตัวใหญ่ขึ้น อึ๋มขึ้น บราค่อนระยะสุดท้ายเมื่อราว 10 ปีก่อน ชิโดได้สัญญากับเซเรย์ตนหนึ่งว่าจะทำให้มีความสุข เซเรย์ตนนั้นจึงแฝงกายเข้ามาเป็นน้องสาวของชิโดทั้งโคโทริและเซเรย์ในร่างใช้ความทรงจำร่วมกัน มีพลังเกี่ยวการใช้ไฟ


Torigami Tsubishi  โทบิอิจิ โอริกะมิ 
สังกัดกองกำลัง AST เป็นเพื่อนร่วมชั้นของชิโด้ เด็กสาวอัจฉริยะผู้ที่มีใบหน้างดงามและลึกลับอยู่ในเวลาเดียวกัน มีประสาทสั่งการและหัวดีที่สุดในโรงเรียนไรเซน แสดงท่าทีเหมือนว่าเคยรู้จักกับชิโด้มาตั้งแต่สมัยก่อน ถึงเธอจะมีสีหน้าเงียบๆไม่เเสดงออกทางอารมณ์เเต่ความจริงเเล้วเธอนี้เหละเป็นสต๊อกเกอร์ชิโด้ของเเท้ หลังจากศึกแรกก็กลายมาเป็นเมดของบ้านชิโด้ซะงั้น...แถมยังชอบใจชิโด้เอามากด้วย


Reine Murasame   มุราซาเมะ เรเนะ 
เจ้าหน้าที่ฝ่ายวิจัย "แฟลคซินัส" ที่ยานบิน "ราทาโทสค์"เป็นโรคนอนไม่หลับ 24 ชั่วโมง หน้าตาง่วงนอนอยู่ตลอดเวลาคำพูดและการกระทำพิลึกสุด ๆ แต่ทำการวิเคราะห์ในสภาวะฉุกเฉินได้อย่างดีเยี่ยม



ตารางความสัมพันธ์


DOWNLOAD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Anime Download